Đỏ mặt với dàn trai đẹp 6 múi mặc đồ nữ sexy tại nhà hàng Thái Lan

Thứ ba - 19/06/2018 14:44
Nếu bạn đang tìm kiếm một cách thức kinh doanh độc đáo thì hãy đến với nhà hàng ở Bangkok, Thái Lan, nơi nhân viên phục vụ là nam nhưng lại mặc đồ nữ sexy hết cỡ.
Đỏ mặt với dàn trai đẹp 6 múi mặc đồ nữ sexy tại nhà hàng Thái Lan
Đội ngũ nam phục vụ có thể khiến nhiều người giật mình khi mới nhìn lần đầu

Staneemeehoi (Shell Station) là một trong nhiều nhà hàng hải sản ở Thái Lan. Giống như tên gọi, đây là một nhà hàng chuyên phục vụ các loại hải sản có vỏ. Staneemeehoi cũng được đánh giá khá cao trên Facebook và TripAdvisor với các món ăn ở mức trung bình. Tuy nhiên, đây không phải là lý do chính khiến khách hàng trở lại địa điểm này.

Staneemeehoi nổi tiếng với đội ngũ nhân viên phục vụ độc đáo. Họ là những chàng trai cơ bắp nhưng lại mặc quần áo phụ nữ sexy và còn giả bộ nữ tính hết cỡ để giải trí cho thực khách.

Đỏ mặt với dàn trai đẹp 6 múi mặc đồ nữ sexy tại nhà hàng Thái Lan - Ảnh minh hoạ 2
Thỉnh thoảng người ta lại nghe thấy tiếng hét đầy nữ tính phát ra từ một nhân viên phục vụ nam
Đỏ mặt với dàn trai đẹp 6 múi mặc đồ nữ sexy tại nhà hàng Thái Lan - Ảnh minh hoạ 3

Các chàng trai chụp ảnh cùng thực khách

Veerasak Maesa 34 tuổi vừa là chủ sở hữu, vừa là người quản lý đội ngũ nhân viên tại nhà hàng Staneemeehoi. Anh từng là một người mẫu nam nhưng sau này, Maesa bắt đầu suy nghĩ về việc tự mở địa điểm kinh doanh riêng. Ý tưởng ban đầu của anh chỉ là một quán cà phê nhưng rồi Maesa cảm thấy việc mua các trang thiết bị cần thiết như máy pha coffee espresso là quá rắc rối. Sau đó, vào một ngày đi ăn hải sản, Maesa nhận thấy nếu kinh doanh động vật biển thì chỉ cần nồi và bếp. Vì vậy, dù không biết gì về điều hành nhà hàng hay nấu hải sản nhưmg Maesa vẫn quyết định thử.

Anh kể rằng đã học hầu hết các kiến thức để điều hành nhà hàng Staneemeehoi thông qua mạng online. Maesa cũng dành khoảng 1 tháng để tìm hiểu các công thức nấu hải sản trên Google. Nhà kinh doanh trẻ phát hiện dùng đúng đĩa và nước sốt là khó hơn cả nhưng may mắn khi có một người bạn của mẹ đồng ý giúp đỡ.

Đỏ mặt với dàn trai đẹp 6 múi mặc đồ nữ sexy tại nhà hàng Thái Lan - Ảnh minh hoạ 4
Staneemeehoi bắt đầu mở cửa từ 2 năm trước

Đến khi mở được nhà hàng rồi, Maesa lại nhận thấy cần phải tạo ra điểm đặc sắc so với những nhà hàng hải sản khác. Vì vậy, anh kêu gọi một số bạn bè của mình và yêu cầu họ hợp tác làm ăn. Với mục đích chính là làm cho thực khách vui vẻ, mọi người đã quyết định cách tốt nhất là hành động nữ tính và mặc trang phục phụ nữ gợi cảm để vẫn khoe được cơ bắp trên cơ thể.

Staneemeehoi không thực sự nổi tiếng sau khi khai trương. Thực tế, Maesa suýt nữa đã phải đóng cửa nhà hàng sau 3 tháng mở cửa vì ế ẩm do mưa bão. Nhưng rồi cuối cùng mưa ngừng rơi, các khách hàng bắt đầu tìm đến và thường xuyên trở lại. Hình ảnh các nam nhân viên phục vụ điển trai trong trang phục sexy cũng tạo nên một cơn sốt trên mạng, giúp Staneemeehoi trở thành một hiện tượng.

Đỏ mặt với dàn trai đẹp 6 múi mặc đồ nữ sexy tại nhà hàng Thái Lan - Ảnh minh hoạ 5

Dù có nhiều những tin đồn không hay về giới tính của ông chủ và nhân viên nhà hàng nhưng Maesa khẳng định không quan tâm.

Tác giả: Trà Xanh Theo ODC

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: kinh doanh, nhân viên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập442
  • Máy chủ tìm kiếm123
  • Khách viếng thăm319
  • Hôm nay137,651
  • Tháng hiện tại2,209,682
  • Tổng lượt truy cập154,245,286
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây