HOICHOTHUONGMAI

“Dở khóc dở cười” với người đàn ông dùng thuốc trừ sâu để… diệt chí trên đầu!

Thứ ba - 26/06/2018 13:36
Gần đây, câu chuyện “dở khóc dở cười” về một người đàn ông dùng thuốc trừ sâu cực mạnh để diệt chí trên đầu phải nhập viện khẩn cấp, đã khiến cộng đồng mạng Trung Quốc xôn xao!

Không phải lúc nào tham khảo ý kiến người khác cũng là tốt, và câu chuyện sau đây về một người đàn ông ở miền trung Trung Quốc đã phải nhận một cái kết không thể nào “đắng” hơn chỉ vì quá nghe lời, sẽ là ví dụ điển hình nhất cho điều này.

Nhân vật chính của sự cố trên tên là Trương, 38 tuổi, sống tại thành phố Trường Sa, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Mọi việc bắt đầu khi ông bị lây nhiễm chấy rận từ người con gái, khi cô bé mới về nhà sau một thời gian dài ở tại trường nội trú. Tình hình càng trở nên nghiêm trọng hơn, khi các ổ chấy, rận trên đầu người đàn ông này ngày càng gia tăng gây rát ngứa, khó chịu.

“Dở khóc dở cười” với người đàn ông dùng thuốc trừ sâu để… diệt chí trên đầu!

Được biết, ông Trương đã nghe lời mách nước của một người hàng xóm rằng, muốn diệt tận gốc chấy rận thì phải gội đầu bằng dung dịch dichlorvos pha loãng (DDVP) (một loại thuốc trừ sâu cực mạnh). Sau khi ông Trương làm theo lời chỉ bảo, thì ông bắt đầu có những biểu hiện lạ thường như: nôn mửa, hoa mắt chóng mặt và các triệu chứng nghiêm trọng khác. Ngay tức thì, người đàn ông “xui xẻo” này được chuyển vào Bệnh viên trung ương Trường Sa (CCH) và được chẩn đoán là bị ngộ độc organophosphate (nhiễm độc phốt pho hữu cơ). Theo đó, người bị nhiễm hóa chất này sẽ mắc những triệu chứng nguy hiểm như: mệt mỏi, đau đầu, đau chi, rối loạn giấc ngủ, tập trung kém, thay đổi tính tình thậm chí gây ra ý định tự tử.

“Dở khóc dở cười” với người đàn ông dùng thuốc trừ sâu để… diệt chí trên đầu! - Ảnh minh hoạ 2

Một bác sĩ điều trị cho ông Trương tại CCH tên là Hu Jing, cho biết rằng: “Thuốc trừ sâu được hấp thu qua các nang lông và mao mạch ở da đầu của Trương, khiến ông ngộ độc”. Ngoài ra, vị bác sĩ trên còn khẳng định thêm rằng, đến nay tình hình sức khỏe của ông Trương đã ổn định và dần phục hồi.

Tác giả: Minh Nhật Theo GT

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập469
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm75
  • Khách viếng thăm393
  • Hôm nay81,700
  • Tháng hiện tại3,939,807
  • Tổng lượt truy cập151,660,283
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây