HOICHOTHUONGMAI

Diễn viên Ai Cập đối diện án tù 5 năm vì mặc váy xuyên thấu đi sự kiện

Thứ hai - 14/01/2019 05:00
Chỉ vì muốn toả sáng trên thảm đỏ như bao mỹ nhân khác mà nữ diễn viên Rania Youssef đã phải đối mặt với cảnh “vào tù ra tội” và bị cáo buộc vi phạm thuần phong mỹ tục.
Diễn viên Ai Cập đối diện án tù 5 năm vì mặc váy xuyên thấu đi sự kiện

Đây là chiếc váy gợi cảm khiến Rania Youssef phải ra hầu toà


Mọi chuyện bắt nguồn từ khi nữ diễn viên Rania Youssef tham dự lễ bế mạc Liên hoan phim Cairo diễn ra tại thủ đô Cairo, Ai Cập. Đến với thảm đỏ lần này, Youssef diện bộ váy xuyên thấu màu đen gợi cảm, giúp cô khoe trọn vẹn đôi chân đầy đặn, quyến rũ.

Bộ trang phục của Youssef có thể xem là khá bình thường tại Hollywood thế nhưng tại đất nước có dân số đa phần theo đạo Hồi như Ai Cập thì nó lại bị xem là quá khêu gợi, dung tục.

Thậm chí, vào hôm 12/1 này, Rania Youssef còn bị toà triệu tập và có thể phải đối diện với án tù 5 năm nếu bị kết tội "cổ suý hành vi vô đạo đức".

Đây cũng là kết quả của việc Rania Youssef bị phản đối gay gắt trên mạng xã hội. Rất nhiều người lên tiếng chỉ trích nữ diễn viên cố tình "khoe thân" trên thảm đỏ, kích động lối ăn mặc phóng túng, không phù hợp truyền thống văn hóa.

Diễn viên Ai Cập đối diện án tù 5 năm vì mặc váy xuyên thấu đi sự kiện - Ảnh minh hoạ 2

Chiếc váy này được coi là quá dung tục và khiêu khích tại đất nước Ai Cập

Dù sau đó, Rania Youssef đã lên tiếng giải thích trên trang cá nhân và khẳng định mình không hề cố ý đi ngược lại các giá trị đạo đức nhưng một nhóm luật sư vẫn đệ đơn kiện nữ diễn viên.

Trường hợp bị lên án như Rania Youssef cũng không phải là cá biệt tại Ai Cập. Hồi năm 2006, một tác giả có tên Ahmed Naji cũng đã bị kết tội vì dám công khai động chạm tới một chủ đề nhạy cảm. Chỉ vì viết sách có liên quan tới tình dục mà Naji bị tuyên án hai năm tù giam và may mắn là bản án đã được đình chỉ sau khi Naji kháng cáo lên toà án Cairo.

Trà Xanh
Theo TS

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập416
  • Máy chủ tìm kiếm56
  • Khách viếng thăm360
  • Hôm nay75,545
  • Tháng hiện tại4,040,445
  • Tổng lượt truy cập151,760,921
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây