Đi thụ tinh nhân tạo, hai vợ chồng phát hiện là anh em sinh đôi

Thứ hai - 17/04/2017 09:25
Một cặp vợ chồng đi khám sức khỏe sinh sản với hy vọng có thể có con bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo. Đáng tiếc là sau khi kiểm tra ADN, bác sĩ lại thông báo rằng hai người là anh em sinh đôi.
Đi thụ tinh nhân tạo, hai vợ chồng phát hiện là anh em sinh đôi

Một bác sĩ khoa sản đến từ thành phố Jackson, Mississippi, Mỹ đã có thông báo gây sốc khi tiết lộ cho hai khách hàng của mình rằng họ là anh em sinh đôi. Theo đó, sau khi cha mẹ qua đời một cách bi thảm, cặp vợ chồng đã bị chia cách từ nhỏ rồi được nhận nuôi bởi những gia đình khác nhau, do đó không hay biết gì tới sự tồn tại của người còn lại.

Đến khi học đại học, hai người tình cờ gặp lại, cảm thấy có một mối liên kết vô hình nên nhanh chóng bị thu hút và yêu nhau. Phải đến lúc kết hôn, muốn có con nhưng chưa được, cặp đôi mới phát hiện ra sự thật kinh hoàng.

“Họ bị thu hút lẫn nhau bởi giữa hai người có sự tương đồng đến kì lạ. Họ cảm thấy mình thực sự có thể kết nối với người kia. Nếu biết được sự thật sớm hơn, có lẽ họ đã không phải trải qua nhiều đau đớn đến thế”, bác sĩ khoa sản chia sẻ.

Vị bác sĩ tiết lộ bản thân cảm thấy khá sốc khi phát hiện nhiều điểm tương đồng rõ rệt trong ADN của hai người. Đối với ông, đây là một trường hợp cực kỳ hy hữu vì vốn dĩ công việc của bác sĩ là giúp đỡ các cặp vợ chồng có con. Tuy nhiên, đây cũng là lần đầu tiên trong sự nghiệp, vị bác sĩ khoa sản cảm thấy vui vì đã không giúp khách hàng thụ tinh thành công.

Theo luật ở Mississippi, anh em ruột kết hôn có thể đối mặt với mức án 10 năm tù giam và mức phạt là 500 USD (hơn 11,3 triệu đồng). Tuy nhiên trong trường hợp đặc biệt này, nhiều người tin rằng cặp song sinh sẽ không phải chịu bất kỳ hình thức xử lý nào.

Tác giả: Trà Xanh Theo Dailymail

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập536
  • Máy chủ tìm kiếm152
  • Khách viếng thăm384
  • Hôm nay123,587
  • Tháng hiện tại2,195,618
  • Tổng lượt truy cập154,231,222
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây