HOICHOTHUONGMAI

Đang đi bộ trên vỉa hè, cô gái bỗng bị “hố tử thần” nuốt chửng

Thứ bảy - 17/11/2018 21:59
"... Từng viên gạch dưới chân bỗng chốc đồng loạt sụt xuống và chỉ sau vài tích tắc, cô gái đã biến mất khỏi tầm mắt. Tuy nhiên, may mắn là sau khi rơi xuống hố tử thần và bị vùi lấp bởi rất nhiều đất, gạch, cô gái này vẫn còn tỉnh táo và lên tiếng kêu cứu..."

Sự việc xảy ra tại Trung Quốc đang khiến cho rất nhiều người ngỡ ngàng cũng như lo lại về tính an toàn khi đi lại trên đường phố.

Đang đi bộ trên vỉa hè, cô gái bỗng bị “hố tử thần” nuốt chửng
Cô gái đi đường bị “hố tử thần” nuốt chửng

Mới đây, một sự việc hy hữu đã xảy ra tại Thành Quan, thành phố Lan Châu, tỉnh Cam Túc, Trung Quốc. Cụ thể, một “hố tử thần” bỗng nhiên xuất hiện và nuốt chửng cô gái đi đường.

Khi ấy, cô gái kém may mắn vẫn đang rảo bước đi lại bình thường trên đường phố đông người qua lại. Điều đáng sợ hơn cả là những hình ảnh được mọi người xung quanh ghi lại đã cho thấy toàn cảnh cô gái bị “nuốt chửng” ra sao.

Từng viên gạch dưới chân bỗng chốc đồng loạt sụt xuống và chỉ sau vài tích tắc, cô gái đã biến mất khỏi tầm mắt. Tuy nhiên, may mắn là sau khi rơi xuống hố tử thần và bị vùi lấp bởi rất nhiều đất, gạch, cô gái này vẫn còn tỉnh táo và lên tiếng kêu cứu.

Mọi người xung quanh đã nhanh chóng gọi xe cấp cứu và giúp đỡ cô gái. Sau khi được cứu lên từ “hố tử thần”, cô gái đã bị gãy hai chiếc xương sườn.

Điều đáng chú ý là hố tử thần xuất hiện ngay trước một điểm dừng xe bus. Và nếu chỉ lệch đi vài mét nữa thôi thì thiệt hại gây ra có thể sẽ còn đáng sợ hơn gấp bội.

Đang đi bộ trên vỉa hè, cô gái bỗng bị “hố tử thần” nuốt chửng - Ảnh minh hoạ 2
Cô gái may mắn sống sót sau vụ tai nạn hy hữu

Hiện các nhà chức trách địa phương đã mở cuộc điều tra về nguyên nhân “hố tử thần” lớn như vậy xuất hiện trên vỉa hè. Đặc biệt, trong thời gian gần đây Trung Quốc thường xuyên xuất hiện “hố tử thần” và hồi tháng 2 đầu năm nay cũng đã có 4 người đi bộ gần trung tâm thương mại tại Tứ xuyên bị “hố tử thần” nuốt chửng.

Nhiều ý kiến cho rằng sự phát triển ồ ạt dẫn tới chất lượng cơ sở hạ tầng kém là một trong các nguyên nhân khiến đường phố bị sụt xuống. Ngoài ra, sự chuyển động của các mảng kiến tạo cộng thêm khai thác nước ngầm quá mức cũng khiến cho đất đá dễ bị sụt lún gây ra “hố tử thần”.

Đang đi bộ trên vỉa hè, cô gái bỗng bị “hố tử thần” nuốt chửng

Tác giả: Trà Xanh Theo TS

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập413
  • Máy chủ tìm kiếm68
  • Khách viếng thăm345
  • Hôm nay96,557
  • Tháng hiện tại3,954,664
  • Tổng lượt truy cập151,675,140
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây