Con trai giả dạng mẹ già thi hộ bằng lái ô tô

Thứ sáu - 13/12/2019 08:43
(Dân trí) - Bà Maria, 60 tuổi, từng đi thi lấy bằng lái xe ô tô 3 lần liên tiếp nhưng do quá căng thẳng nên cả 3 lần đều không thể làm tốt phần thi của mình và bị đánh trượt. Người con trai 43 tuổi của bà thì không giống vậy.
Con trai giả dạng mẹ già thi hộ bằng lái ô tô
Người đàn ông 43 tuổi đã hóa trang thành mẹ mình

Con trai của bà là Heitor Schiave có thể hoàn thành tốt bài kiểm tra lái xe ngay lần đầu tiên. Chính vì lẽ đó, đến lần thi thứ 4, người phụ nữ 60 tuổi quyết định giao chuyện thi cử cho con trai và để người đàn ông 43 tuổi mạo danh mình.

Giả dạng mẹ, Heitor đã diện một bộ trang phục hết sức lôi cuốn để đảm bảo mọi chuyện đáng tin: Một chiếc áo hoa sặc sỡ, váy dài và làm tóc đáng yêu, nữ tính hết mức có thể. Người đàn ông 43 tuổi, vốn là một thợ cơ khí ở phía Bắc Brazil, thậm chí còn trang điểm đầy đủ và làm móng tay cho dịp đặc biệt này.

Con trai giả dạng mẹ già thi hộ bằng lái ô tô - Ảnh minh hoạ 2
Heitor trong dáng vẻ thường ngày

Nhưng bằng cách nào đó, giám sát viên đã cảm thấy có sự đáng ngờ và quyết định kiểm tra thẻ căn cước công dân của thí sinh khi anh làm bài kiểm tra. Aline Mendonca, giám sát viên của Cục giao thông bang Rondonia cũng nói rằng tay Heitor rất lớn so với phụ nữ và khiến anh lúng túng.

"Lúc đầu, vẻ ngoài không giống trong bản đăng ký đã khiến tôi cảm thấy bất thường. Tôi mới kiểm tra xong cho ứng viên thứ 5 của mình nên cũng hơi mất tập trung. Tuy nhiên, khi tôi vào xe và ngồi xuống bên cạnh ứng viên dự thi, tôi nhanh chóng nhận ra đây là một người đàn ông ăn mặc như phụ nữ.

Anh ấy đã làm hết sức để trở nên nữ tính và tự nhiên nhất có thể. Cách trang điểm của anh ấy thực sự tốt và trông vẻ ngoài cực kỳ ổn.

Tôi yêu cầu cho tôi xem thẻ căn cước để xác minh xem anh ta là ai và rõ ràng, anh ta không phải là người đăng ký dự thi. Sau đó, tôi đã gọi cảnh sát vì hành vi của anh ta phải được coi là phạm tội", nữ giám sát viên tiết lộ.

Con trai giả dạng mẹ già thi hộ bằng lái ô tô - Ảnh minh hoạ 3
Người đàn ông ngồi thẫn thờ sau khi bị bắt

Heitor tội nghiệp chỉ cố gắng giúp đỡ mẹ mình, nhưng rõ ràng việc đi thi hộ ai đó là phạm pháp. Người đàn ông 43 tuổi đã thú nhận tất cả tội trạng với cảnh sát, nói rằng người mẹ không biết anh ta định làm gì.

Hiện tại, Heitor đang phải đối mặt với cáo buộc gian lận danh tính và cố gắng lừa dối một cơ quan chính phủ. Anh đã được tại ngoại trong khi các nhân viên tiến hành điều tra vụ việc.

Giả trang đi thi bằng lái ô tô thay mẹ

Trà Xanh

Theo LB

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập624
  • Máy chủ tìm kiếm153
  • Khách viếng thăm471
  • Hôm nay113,698
  • Tháng hiện tại3,300,622
  • Tổng lượt truy cập155,336,226
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây