Con gọi cảnh sát, mẹ bị tóm vì lái xe trong lúc say

Thứ ba - 25/09/2018 15:04
Một bà mẹ người Anh đã bị cảnh sát bắt giữ vì tội lái xe trong lúc say, điều đáng nói là sự việc bắt nguồn từ cuộc gọi cho 999 của chính các con cô này.

Con gọi cảnh sát, mẹ bị tóm vì lái xe trong lúc say

Charlotte Louise Ainslie bị cấm lái xe sau 2 lần vi phạm giới hạn uống say trong lúc điều khiển xe có con ngồi phía sau.

Charlotte Louise Ainslie 31 tuổi đã đưa con đi cùng đến Vauxhall Astra để đưa bà ngoại của bọn trẻ về nhà, trong khi vi phạm giới hạn uống say đến 2 lần, phiên tòa cho biết.

Ainslie, một nữ y tá, trở về và thấy cảnh sát gõ cửa nhà mình sau khi các con của chính cô liên tục gọi cho 999 rồi cúp máy.

Công tố viên Tracy Yates cho hay khi cảnh sát đến địa chỉ này, họ nghe tiếng một đứa trẻ đang khóc và cả tiếng của một đứa trẻ khác. Các con của Charlotte lần lượt ở tuổi 2, 3, 10.

"Khi cảnh sát đang cố gắng vào nhà thì một chiếc xe tạt đến, do bị cáo điều khiển. Chúng tôi hỏi có phải cô ấy đã uống rượu không, cô ấy nói đã uống một chút từ trước nhưng không quá giới hạn", Yates nói.

Kết quả kiểm tra hơi thở cho thấy nồng độ 82 trong khi giới hạn là 35, kiểm tra ở đồn cảnh sát cũng cho thấy chỉ số kết quả là 75.

Ainslie bị cảnh cáo có điều kiện vì bỏ bê trẻ em. Richard Prew, luật sư biện hộ nói rằng "Đó là một sai lầm lớn khi lái xe đưa mẹ về nhà vào buổi tối trong lúc đang say xỉn như vậy".

Tác giả: Huyền Anh Theo Metro

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập475
  • Máy chủ tìm kiếm134
  • Khách viếng thăm341
  • Hôm nay142,386
  • Tháng hiện tại2,223,113
  • Tổng lượt truy cập154,258,717
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây