HOICHOTHUONGMAI

Chuyển dạ lúc đang tiệc tùng, mẹ vứt con vào thùng rác để tiếp tục nhảy múa

Thứ năm - 21/03/2019 14:29
(Dân trí) - Một cô gái người Nga đã bất ngờ chuyển dạ trong lúc đang tiệc tùng với bạn bè, tuy nhiên thay vì đến bệnh viện, cô gái này đã tự sinh con, sau đó vứt em bé vào thùng rác để tiếp tục nhảy múa cùng bạn bè trong bữa tiệc.

Yulia, 31 tuổi, sống tại thành phố Ryazan (Nga) trong lúc đang tham gia một bữa tiệc cuồng nhiệt với bạn bè tại nhà riêng thì bất ngờ chuyển dạ. Yulia sau đó đã vào nhà vệ sinh, khóa trái cửa và tự sinh con ngay trong nhà vệ sinh, còn phần dây rốn đã tự rơi ra trong quá trình sinh con nên cô không phải tự cắt nó.

Thay vì đến bệnh viện để được chăm sóc, Yulia bỏ bé trai mới sinh cùng phần nhau thai vào bên trong một túi rác để mang ra đường rồi vứt tất cả vào thùng rác.

Chuyển dạ lúc đang tiệc tùng, mẹ vứt con vào thùng rác để tiếp tục nhảy múa

Thùng rác nơi em bé mới sinh được phát hiện

 

Sau khi “xử lý” xong xuôi mọi chuyện, Yulia quay trở về nhà mình để thay áo quần và tiếp tục tham gia bữa tiệc với bạn bè như không có gì xảy ra.

Truyền thông địa phương cho biết em bé sơ sinh đã phải nằm trong thùng rác hơn hai tiếng trước khi một người phụ nữ qua đường nghe thấy tiếng khóc và gọi cấp cứu. Khi xe cấp cứu đến nơi, các bác sĩ phát hiện thấy một em bé bị bọc trong túi rác, cơ thể dính đầy máu và không mặc áo quần.

Em bé sau đó lập tức được đưa đến bệnh viện và đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt với tình trạng nguy kịch do nằm nhiều giờ ngoài trời lạnh. Các bác sĩ cho biết em bé bị hạ thân nhiệt và các cơ quan đã ngừng hoạt động. Dù các bác sĩ cố gắng hết sức để cứu chữa nhưng em bé vẫn không qua khỏi.

Cảnh sát đã tiến hành điều tra để xác định danh tính cha mẹ của em bé. Sau khi cảnh sát tìm hiểu thông tin về khu vực xung quanh nơi phát hiện em bé, Yulia bị đưa vào tầm ngắm do là một phụ nữ mang thai sống gần khu vực.

Cảnh sát đã tiến hành lục soát căn hộ của Yulia khi bữa tiệc vẫn đang diễn ra và phát hiện thấy nhiều máu bên trong nhà vệ sinh cũng như nhiều bằng chứng khác cho thấy Yulia vừa sinh con.

Yulia sau đó khai nhận với cảnh sát rằng cô đã vứt bỏ đứa con mới sinh của mình để có thể tiếp tục tiệc tùng với bạn bè.

Chuyển dạ lúc đang tiệc tùng, mẹ vứt con vào thùng rác để tiếp tục nhảy múa - Ảnh minh hoạ 2

Nhà vệ sinh nơi Yulia đã sinh con trước khi vứt bỏ đứa bé

 

Yulia bị cảnh sát bắt giữ với tội danh cố ý giết người và có thể phải đối mặt với 5 năm tù giam.

“Cô ấy khai rằng mình không hề mong muốn có đứa bé. Cô ấy đã không kiểm tra xem đứa bé mới sinh là trai hay gái trước khi vứt bỏ con mình. Khi bị bắt giữ, cô ấy đang ở tình trạng say rượu”, Anzhelika Yevdokimova, người phát ngôn của ủy ban điều tra cho biết. “Cô ấy thậm chí không cần phải cắt dây rốn sau khi sinh vì nó đã tự rơi ra. Có vẻ như việc nhảy quá nhiều trước khi sinh và uống rượu đã làm giãn cơ bắp giúp việc sinh nở dễ dàng hơn. Cô ấy không nói với bất kỳ ai sau khi đã sinh con”.

Yulia hiện là một nhân viên vệ sinh môi trường. Trước khi vứt bỏ em bé mới sinh, cô đã có hai con 3 và 4 tuổi. Sau khi mẹ bị bắt giữ, các con của cô sẽ bị đưa vào trại trẻ mồ côi. Thông tin về cha của những đứa bé không được truyền thông địa phương nhắc đến.

Nhi Nguyễn
Theo NS/Medium

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập480
  • Máy chủ tìm kiếm91
  • Khách viếng thăm389
  • Hôm nay76,824
  • Tháng hiện tại3,934,931
  • Tổng lượt truy cập151,655,407
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây