HOICHOTHUONGMAI

Chồng qua đời vì nhiễm trùng, vợ giữ lại ruột để làm kỷ niệm

Thứ tư - 20/02/2019 06:29
(Dân trí) - Mất đi một nửa yêu thương là nỗi đau to lớn nhưng đến mức giữ nội tạng lại để làm kỷ niệm như cô vợ tại Anh quốc thì sẽ khiến cho không ít người cảm thấy rùng rợn.
Chồng qua đời vì nhiễm trùng, vợ giữ lại ruột để làm kỷ niệm
Chị Tina Loudfoot muốn giữ ruột của chồng lại để làm kỷ niệm

Tina Loudfoot sống tại hạt Essex, Anh quốc đã quyết định giữ lại ruột của người chồng Derek để tưởng nhớ sau khi chồng mất. Trước đó, Derek đã vội vã qua đời ở tuổi 48 vì căn bệnh nhiễm trùng huyết.

Dĩ nhiên ai nấy đều cảm thương cho nỗi đau của Tina Loudfoot nhưng chuyện cô giữ lại nội tạng của chồng vẫn làm cho nhiều người hốt hoảng. Nhiều năm trước, Derek đã phải thực hiện một ca phẫu thuật cắt bỏ đại tràng và chẳng ai có thể ngờ rằng, đoạn ruột này sẽ vẫn còn được nâng niu mãi về sau.

Chồng qua đời vì nhiễm trùng, vợ giữ lại ruột để làm kỷ niệm - Ảnh minh hoạ 2

Đây là dấu ấn kỷ niệm mà Tina Loudfoot luôn muốn lưu giữ

Tina Loudfoot cho biết đây cũng là di nguyện của người chồng quá cố. Anh Derek “không hề muốn ruột mình bị vứt bỏ”, vì vậy, chị Tina đã cho đoạn ruột vào một chiếc lọ rồi để trên kệ trong phòng khách.

“Chồng tôi từng rất tự hào về nó đấy. Có lần anh ấy còn mang cả đoạn ruột tới quán rượu. Mọi người đều biết về nó, vợ chồng tôi cũng đã khoe với bạn bè của mình, họ cũng từng thấy nó thật buồn cười. Nhưng giờ mà tôi nói với những người không quen biết chồng tôi thì người ta sẽ thấy có chút kỳ dị đấy”, chị Tina Loudfoot vui vẻ tâm sự.

Hiện Tina một mình nuôi dạy cậu con trai 15 tuổi và cô con gái 12 tuổi. Và dù nhiều ngày tháng đã trôi qua nhưng với “đoạn ruột kỷ niệm”, mẹ con Tina chắc chắn sẽ vẫn có thể tưởng nhớ đến người chồng quá cố Derek.

“Ngay cả khi ở trong bệnh viện, mặc cho chồng tôi cảm thấy tồi tệ đến nhường nào, anh ấy vẫn luôn khiến mọi người cười, chủ yếu là anh ấy còn pha trò về chính mình và bệnh tật”, Tina Loudfoot chia sẻ thêm.

Trà Xanh
Theo TS

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập406
  • Máy chủ tìm kiếm68
  • Khách viếng thăm338
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,995,823
  • Tổng lượt truy cập151,716,299
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây