Chồng bóp cổ vợ đến chết vì... nói nhiều

Thứ sáu - 08/12/2017 13:38
Một người đàn ông sống tại Canada đã thừa nhận rằng mình bóp cổ vợ khiến vợ tử vong vì cô ấy nói quá nhiều.

Cảnh sát thành phố Calgary (Canada) cho biết đã bắt giữ Joshua Burgess, 31 tuổi, vì bị cáo buộc giết chết người vợ 25 tuổi của mình, Shannon Madil Burgess.

Chồng bóp cổ vợ đến chết vì... nói nhiều
Joshua Burgess (phải) và nạn nhân Shannon Madil Burgress

Theo điều tra của cảnh sát, Joshua và vợ Shannon đang có những rắc rối về hôn nhân và cả hai đều đang hẹn hò với những người khác. Vào một đêm khi Joshua trở về nhà và gặp Shannon đang ngồi ở phòng khách, cả hai đã nói chuyện với nhau. Shannon thừa nhận rằng cô cảm thấy hối tiếc vì đã lấy Joshua.

Cuộc nói chuyện trở thành một cuộc tranh cãi giữa hai vợ chồng. Joshua nói vợ mình im lặng nhưng Shannon vẫn phớt lờ và tiếp tục chỉ trích chồng, đổ lỗi cho anh là nguyên do khiến cuộc hôn nhân của hai người trở nên rắc rối. Trong cơn tức giận vì bị vợ chỉ trích, Joshua đã dùng tay bóp cổ vợ cho đến chết.

Joshua sau đó đặt thi thể của Shannon vào một thùng nhựa để trước hiên nhà một thời gian dài và nói với gia đình của Shannon rằng cô bất ngờ biến mất mà không liên lạc gì. Một vài tháng sau khi giết chết vợ, Joshua đã chôn xác của Shannon ở sân sau căn hộ của mình.

Chỉ khi gia đình của Shannon nghi ngờ về sự biến mất của cô và nhờ cảnh sát can thiệp, khám xét căn hộ của Joshua thì họ mới phát hiện ra thi thể của Shannon, Joshua đã thừa nhận hành động của mình và cho biết anh ta giết chết vợ mình vì cô ấy nói quá nhiều dù Joshua đã nhiều lần yêu cầu vợ ngừng nói.

Joshua sau đó đã dùng dao tự cắt cổ họng nhằm tự sát, nhưng cảnh sát đã kịp thời đưa ông chồng này đến bệnh viện để chữa trị và cứu sống.

Joshua bị kết tội giết người cấp độ một và bị kết án tù chung thân, ngồi tù ít nhất 10 năm mới được xem xét ân xá.

Tác giả: Nhi Nguyễn Theo WWWN

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập451
  • Máy chủ tìm kiếm124
  • Khách viếng thăm327
  • Hôm nay69,746
  • Tháng hiện tại2,141,777
  • Tổng lượt truy cập154,177,381
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây