HOICHOTHUONGMAI

Chơi lớn giao xoài bằng… siêu xe Lamborghini

Thứ hai - 29/06/2020 21:14
(Dân trí) - Một chủ siêu thị ở Dubai cho biết quả xoài - vua của các loại trái cây nên được vận chuyển như một ông vua đích thực và đó là lý do video "giao xoài bằng siêu xe" ra đời, gây bão mạng xã hội.
Chơi lớn giao xoài bằng… siêu xe Lamborghini
Chiến dịch giao xoài bằng siêu xe được khởi động từ ngày 19/6

Theo Gulf News, anh Mohammad Jehanzeb, Giám đốc điều hành của Siêu thị Pakistan mới đây đã giao xoài tới khu dân cư Arshad Khan bằng siêu xe Lamborghini màu xanh lá cây.

Mohammad không chỉ tự mình giao hàng cho khách mà còn đưa khách đi hóng gió trên chiếc siêu xe trị giá hơn 7,5 tỷ đồng để thể hiện tinh thần phục vụ.

Được biết, để có thể được giao xoài bằng siêu xe, khách hàng cần đặt ít nhất khoảng 600.000 đồng tiền xoài. Dù vậy, Mohammad cho hay anh không chủ động giao hàng bằng siêu xe để kiếm lời.

“Ý tưởng của chúng tôi là khiến khách hàng nở nụ cười và giúp họ cảm thấy mình được đối xử đặc biệt”, vị giám đốc 27 tuổi viết khi công bố chiến dịch “Xoài chuyển bằng siêu xe Lamborghini” trên Facebook vào ngày 19/6.

Gulf News cho hay, kể từ khi được khởi động, chiến dịch này đã thu hút rất nhiều đơn đặt hàng. Các hình ảnh và video quay lại quá trình giao hàng trên chiếc siêu xe màu xanh lá cây đã lan rộng khắp các mạng xã hội.

“Phản ứng rất mạnh mẽ, chúng tôi đã bị ngập trong các đơn hàng. Người dân ở các khu dân cư nhìn chăm chú và thấy khó tin khi tôi dừng xe bên ngoài, giao xoài và đưa người nhận đi hóng gió một chút”, Mohammad cho hay.

Chơi lớn giao xoài bằng… siêu xe Lamborghini - Ảnh minh hoạ 2
Sau khi giao hàng, người nhận sẽ được đi hóng gió miễn phí trên siêu xe

“Trải nghiệm này đặc biệt có ý nghĩa với lũ trẻ khi các em phải loanh quanh ở nhà để phòng chống dịch Covid-19 trong suốt thời gian qua. Mỗi đơn hàng giao mất khoảng gần một tiếng. Mỗi ngày, tôi chỉ giao được khoảng 7-8 đơn hàng, nhưng tôi sẽ cố gắng tăng con số lên khoảng 12”, Mohammad nói thêm.

Một số khách hàng cho hay họ cảm thấy đề nghị giao hàng mà Siêu thị Pakistan đưa ra là “tốt đến mức khó lòng tin được” nhưng vẫn thử đặt vì tò mò.

“Sau khi đặt hàng tôi cảm thấy giá rất hợp lý còn những quả xoài thì lại rất ngon”, một khách hàng cho hay.

Trà Xanh

Theo Gulf News

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập398
  • Máy chủ tìm kiếm69
  • Khách viếng thăm329
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,973,720
  • Tổng lượt truy cập151,694,196
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây