Chàng trai tự cắt ngón tay vì bỏ phiếu nhầm trong cuộc bầu cử quốc gia

Thứ tư - 24/04/2019 08:51
(Dân trí) - Pawan Kumar, một chàng trai Ấn Độ 25 tuổi đến từ bang Uttar Pradesh đã chặt ngón tay trỏ của mình bằng dao chặt thịt trong cơn tuyệt vọng vì vô tình bỏ phiếu cho nhầm ứng cử viên ở phe đối lập.
Chàng trai tự cắt ngón tay vì bỏ phiếu nhầm trong cuộc bầu cử quốc gia
Chàng trai cứng rắn trừng phạt bản thân theo cách hết sức ghê rợn

Kumar đã trở thành người nổi tiếng vì sự kích động chỉ sau một đêm, ban đầu chỉ ở phạm vi Ấn Độ nhưng rồi sau đó lan ra toàn cầu. Tất cả cũng vì một video quay cảnh Kumar với ngón trỏ bị băng bó cùng con dao anh ta dùng để tự trừng phạt bản thân ngay bên cạnh.

Chàng trai 25 tuổi cho biết mình đã cắt một phần ngón tay như cách trừng phạt vì bỏ phiếu cho nhầm ứng cử viên. Kumar nói với các phóng viên rằng mình muốn bỏ phiếu ủng hộ ứng cử viên của phe SP-BSP-RLD là Yogesh Sharma nhưng rồi lại bị nhầm lẫn bởi biểu tượng của các đảng và cuối cùng bỏ phiếu cho đảng Bahujan Samaj cầm quyền.

Chàng trai trẻ thuộc tộc Dalit không thể chấp nhận nổi sai lầm của mình và quyết định chặt đứt một ngón tay trong cơn tuyệt vọng.

"Tôi muốn bỏ phiếu cho đảng có hình con voi nhưng tôi lại bỏ phiếu cho đảng có hình bông hoa do nhầm lần. Tôi đã về nhà và chặt ngón tay mình với con dao chặt thịt", Kumar chia sẻ trong video gây sốt.

Hoa sen là biểu tượng của đảng Bahujan Samaj trong khi con voi là đại diện cho liên minh chính trị đối lập, chống lại đảng của Narendra Modi ở Uttar Pradesh. Mặc dù việc bầu chọn được tiến hành bằng phiếu điện tử tại các trạm phiếu trên khắp Ấn Độ nhưng ngón trỏ của mỗi cử tri được đánh dấu bằng mực không xoá được để đảm bảo họ không bỏ phiếu thêm một lần nữa.

Rõ ràng, nhìn thấy ngón tay dính mực đã nhắc nhở Kumar về lỗi lầm của mình. Vì vậy, anh quyết định loại bỏ nó.

"Cậu ấy rất vui khi được tham gia bỏ phiếu lần đầu tiên. Nhưng khi nhận ra sai lầm, cậu ấy đã quẫn trí đến nỗi tự chặt đứt ngón tay mình. Mỗi lần nhìn thấy ngón tay dính mực là cậu ta lại cảm thấy tức giận", anh trai Kailash Chandra của Kumar chia sẻ với AFP.

Trà Xanh
Theo NS

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập490
  • Máy chủ tìm kiếm137
  • Khách viếng thăm353
  • Hôm nay115,049
  • Tháng hiện tại3,301,973
  • Tổng lượt truy cập155,337,577
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây