Cánh tay thủy tinh tuyệt đẹp của nàng Lọ Lem hiện đại

Thứ bảy - 28/09/2019 13:01
(Dân trí) - Mandy Pursley tái hiện lại phút giây “định mệnh” khi Lọ Lem chạy trốn khỏi Hoàng tử và bỏ quên cánh tay thủy tinh tuyệt đẹp.
Cánh tay thủy tinh tuyệt đẹp của nàng Lọ Lem hiện đại
Mandy Pursley đã chia sẻ những hình ảnh cô hóa thân thành nàng Lọ Lem mang phong cách công chúa Disney cổ điển. Điểm đặc biệt của bộ ảnh này là thay vì chiếc giày thủy tinh - một biểu tượng đẹp của nhân vật Lọ Lem, Pursley đeo một cánh tay giả bằng thủy tinh được chế tạo đặc biệt.
Cánh tay thủy tinh tuyệt đẹp của nàng Lọ Lem hiện đại - Ảnh minh hoạ 2
Hoàng tử đẹp trai chính là chồng của Pursley, anh Ryan. Họ đã cùng nhau ghi lại những giây phút Lọ Lem để rớt giày thủy tinh. Nhưng thay vì nhặt chiếc giày thủy tinh tuyệt đẹp, trong tay Hoàng tử là cánh tay thủy tinh của Lọ Lem.
Cánh tay thủy tinh tuyệt đẹp của nàng Lọ Lem hiện đại - Ảnh minh hoạ 3

Giải thích về bộ ảnh thu hút hơn 25.000 lượt truy cập chỉ sau có vài tiếng, Pursley cho biết:

"Khi con gái tôi học truyện Lọ Lem ở trường năm ngoái, tôi nhận ra rằng mặc dù có rất nhiều câu chuyện hay từ khắp nơi trên thế giới, vẫn không có công chúa nào trông giống tôi!

Lớn lên với sự khác biệt về thể chất nhưng tôi chưa bao giờ thấy những cô gái như mình được xuất hiện trên truyền thông. Vì vậy, tôi phải mất một thời gian dài để nhận ra rằng những gì làm cho chúng ta khác biệt cũng có thể là thứ khiến chúng ta trở nên mạnh mẽ, xinh đẹp và duy nhất.

Tôi nhận ra rằng chúng ta không bao giờ biết tương lai có thể nắm giữ điều gì... nhưng chúng ta vẫn có thể mang lại niềm vui cho mọi người ngày hôm nay!" cô viết.

Cánh tay thủy tinh tuyệt đẹp của nàng Lọ Lem hiện đại - Ảnh minh hoạ 4

Pursley hiện đã xây dựng một trang fanpage có tên Be the Spark Cosplay, nơi cô hy vọng sẽ "sử dụng hóa trang và nghệ thuật như một phương tiện để làm nổi bật vẻ đẹp khác biệt của những người khuyết tật như mình" và tôn vinh "những người thoát ra khỏi khuôn mẫu và tạo ra các nhân vật truyền cảm hứng cho những người khác cũng làm như vậy".

Harry Nguyễn

Theo AOL

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập619
  • Máy chủ tìm kiếm103
  • Khách viếng thăm516
  • Hôm nay97,157
  • Tháng hiện tại3,284,081
  • Tổng lượt truy cập155,319,685
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây