HOICHOTHUONGMAI

Cãi nhau với vợ, nhảy ra khỏi ô tô rồi đi kiện vợ lái xe bất cẩn

Thứ tư - 11/07/2018 11:35
Một người đàn ông Úc đã bị thương "rất thảm" khi nhảy ra khỏi chiếc xe vợ đang lái. Sau sự việc, anh ta kiện vợ đã không kéo phanh sớm hơn, khi anh ta sắp nhảy.

Cãi nhau với vợ, nhảy ra khỏi ô tô rồi đi kiện vợ lái xe bất cẩn

Sự việc khó tin xảy ra vào tháng 12 năm 2012, khi Brian Lim cùng vợ, cô Eunkyung Cho, và hai đứa con đang lái xe về nhà sau khi cả nhà đi nhà hàng ăn thịt nướng.

Hai vợ chồng đã bắt đầu tranh luận sau khi Lim nói chuyện với một người quen ở nhà hàng, việc cãi cọ vẫn tiếp tục trên đường về và tại một thời điểm, cô Cho bị cáo buộc là đã đưa ra bình luận đáng chê trách về bố mẹ chồng. Lim đáp trả bằng cách nói với vợ rằng anh muốn ly dị, rồi đột nhiên mở cửa xe nhảy ra trước khi cô vợ kịp làm gì đó như tóm lấy anh ta hoặc đạp chân phanh.

Hồ sơ tòa án cho thấy Eunkyung Cho đang lái chiếc Mercedes-Benz của gia đình ở vận tốc 50 km/h, không quá nhanh nhưng đủ để chồng cô "đáp đất" với xây xước thảm hại sau cú nhảy bất ngờ.

Brian Lim khởi kiện vợ, cho rằng vết thương của anh lẽ ra không nghiêm trọng như vậy nếu Cho đạp phanh ngay.

Brian Lim đưa vụ kiện của mình đến Tòa án quận New South Wales, nơi Thẩm phán David Wilson phán quyết. Thẩm phán cho rằng với tư cách là tài xế, Eunkyung Cho có trách nhiệm bảo vệ chồng mình khi anh đang ở trong xe, nhưng không có trách nhiệm bảo vệ anh ta khỏi sự tổn hại do chính anh ta gây ra cho bản thân bằng cách tự ý nhảy ra ngoài như vậy.

Thẩm phán Wilson lập luận, nếu bất ngờ đạp phanh, cô Cho có thể đã gây ra thương tích cho hai đứa con cũng như đặt những người khác đang tham gia giao thông vào nguy hiểm. Thêm vào đó, không có cách nào để chứng minh rằng thương tích của Brian Lim sẽ bớt nghiêm trọng nếu vợ anh ta đạp phanh sớm hơn như anh ta tuyên bố.

"Nếu nguyên đơn muốn ra khỏi xe, một người có lý ở vị trí của nguyên đơn sẽ đợi cho đến khi về nhà mới làm việc đó", Thẩm phán viết trong bản án.

Lim bị kết tội bất cẩn và mọi thiệt hại của anh ta đều không được đền bù. Lim đã kháng nghị lên Tòa Kháng cáo NSW, nhưng tòa nhất trí với phán quyết của thẩm phán tòa án Quận.

Tác giả: Huyền Anh Theo ODC

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập459
  • Máy chủ tìm kiếm52
  • Khách viếng thăm407
  • Hôm nay104,686
  • Tháng hiện tại4,069,586
  • Tổng lượt truy cập151,790,062
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây