Bỏ việc tiền tỷ ở ngân hàng để về quảng cáo đồ chơi tình dục

Chủ nhật - 11/03/2018 23:15
Dù thu nhập giảm còn một nửa nhưng bà mẹ 37 tuổi lại có thêm nhiều thời gian dành cho gia đình và cho biết mình thường xuyên đạt cực khoái - 20 lần mỗi tuần.
Bỏ việc tiền tỷ ở ngân hàng để về quảng cáo đồ chơi tình dục
Cara thừa nhận mình thấy hạnh phúc hơn trước đây gấp nhiều lần

Từng là một nhân viên ngân hàng với mức lương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng Cara Douglas quyết tâm bỏ việc để đến với một nghề khác mang đầy tính mạo hiểm là quảng cáo đồ chơi tình dục.

Bằng cách dùng thử các loại đồ chơi tình dục tân tiến nhất, bà mẹ 37 tuổi đạt cực khoái khoảng 20 lần mỗi tuần và kiếm được 30.000 bảng Anh mỗi năm (gần 945 triệu đồng) - giảm còn một nửa so với thu nhập của cô trước đây ở ngân hàng nhưng Cara không hối hận.

“Tôi từng làm trong mảng quản lý tài sản ở ngân hàng Jersey và sự nghiệp của tôi tương đối thành công. Nhưng công việc đó khiến tôi không có nhiều thời gian cho gia đình. Đến khi mang thai đứa con đầu lòng, tôi biết mình phải thay đổi. Trùng hợp là tôi có nhu cầu tình dục cao hơn mức trung bình và luôn tò mò thử nghiệm những điều mới lạ”, Cara chia sẻ.

Bà mẹ cho biết ban đầu mình chỉ đăng tải các bài giới thiệu đồ chơi tình dục trên trang blog cá nhân nhưng rồi blog bỗng trở nên nổi tiếng, giúp cô thắng giải trong các cuộc thi và nhận được công việc từ hãng đồ chơi người lớn Lovehoney. Từ đó, Cara quyết tâm nghỉ việc ở ngân hàng và chuyển hẳn sang viết các bài đánh giá để kiếm tiền.

Bỏ việc tiền tỷ ở ngân hàng để về quảng cáo đồ chơi tình dục - Ảnh minh hoạ 2
Bà mẹ khẳng định không hề hối tiếc khi chuyển việc

Kể về công việc hiện tại, bà mẹ cho biết các đồ chơi tình dục giúp mình tăng thêm gia vị tình yêu và khiến chuyện chăn gối bên vị hôn phu Darren trở nên vui vẻ, mặn nồng.

“Tôi rất vui khi có một đối tác chịu chia sẻ sở thích với mình. Chúng tôi luôn cảm thấy tuyệt vời khi ở bên nhau và có thể cung cấp đánh giá cho sản phẩm của cả nam lẫn nữ”, Cara nói.

Tác giả: Trà Xanh Theo DS

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập416
  • Máy chủ tìm kiếm71
  • Khách viếng thăm345
  • Hôm nay108,592
  • Tháng hiện tại3,185,339
  • Tổng lượt truy cập155,220,943
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây