HOICHOTHUONGMAI

Bỏ ra 19000 USD để ghép thận cho mèo

Thứ hai - 02/04/2018 22:01
Betsy Boyd chỉ kiếm được 46.000 USD mỗi năm nhưng sẵn sàng bỏ ra 19000 USD để chú mèo Stanley 17 tuổi của mình được làm phẫu thuật ghép thận duy trì mạng sống.

Bỏ ra 19000 USD để ghép thận cho mèo

Betsy làm công việc bán thời gian của một cô giáo dạy viết trong khi chồng cô - Michael là nhà báo tự do kiêm "người giữ trẻ" cho 2 con trai sinh đôi 3 tuổi của hai người. Họ chẳng dư dả gì, nhưng đứng trước cơ hội cứu sống chú mèo của gia đình, hai người đã không ngần ngại bỏ ra 19.000 USD. Họ thậm chí còn chấp nhận nuôi "ân nhân hiến thận" cho Stanley nữa.

"Stanley yêu tôi như bất cứ người nào yêu tôi và tôi cũng yêu nó, muốn nó ở bên cạnh mình", Betsy trả lời trên tạp chí People. "Tôi yêu tất cả những con mèo, nhưng Stanley là con mèo duy nhất hành xử như một con người kẹt trong thân thể loài mèo vậy. Nói "biết nói" và rất chịu khó giao tiếp. Giao tiếp bằng mắt của nó tốt hơn bất cứ con mèo nào. Khi tôi đi làm, nó chờ trước cửa nhà hay bên cửa sổ lúc tôi về đấy".

Boyd sống tại Baltimore, Maryland, biết về bệnh tình của Stanley từ tháng 11/2016, khi một chuyên gia cho biết nó chỉ còn 3 tháng để sống. Nhưng Stanley lại sống qua được mốc này, khiến chủ nhân của nó muốn cứu nó nhiều hơn. Bởi thế khi bác sĩ thú y của gia đình đề cập đến việc một đồng nghiệp của cô ấy từng ghép thận cho mèo, Boyd đã quyết định sẽ làm cho Stanley.

Nhiều người khuyên can cho rằng không đáng để tiêu một khoản tiền dù nhỏ và một con mèo già như Stanley, và tiền nên để dành cho hai đứa nhỏ sinh đôi của Boyd đi học đại học. Nhưng Boyd coi Stanley cũng là một thành viên của gia đình nên cô cho rằng việc hai vợ chồng bỏ số tiền tiết kiệm dự định mua xe mới ra để cứu Stanley là hoàn toàn xứng đáng.

"Mọi chuyện đều có thể xảy ra. Nếu Stan không thể sống lâu hơn, tôi vẫn biết rằng mình đã làm hết những gì có thể cho nó", Betsy đang đếm từng ngày đến mốc 28/5 - ngày Stanley qua được 6 tháng tính từ mốc phẫu thuật. Cô tin rằng chú mèo của mình sẽ vượt qua được.

Tác giả: Huyền Anh Theo OddityCentral

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập409
  • Máy chủ tìm kiếm70
  • Khách viếng thăm339
  • Hôm nay62,719
  • Tháng hiện tại4,027,619
  • Tổng lượt truy cập151,748,095
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây