HOICHOTHUONGMAI

Bị bạn nhét phô mai vào cổ áo, bé 13 tuổi qua đời

Thứ bảy - 22/09/2018 02:28
Mang cơ địa dị ứng nghiêm trọng, cậu bé 13 tuổi đã qua đời sau khi bị bạn cùng lớp trêu chọc và nhét phô mai vào trong áo.
Bị bạn nhét phô mai vào cổ áo, bé 13 tuổi qua đời
Cậu bé đã qua đời theo cách vô cùng đau đớn và khó tin

Karanbir Cheema 13 tuổi, thường được gọi Karan bị dị ứng nghiêm trọng với sữa. Thế nhưng ngay trước buổi trưa ngày 28/6 năm ngoái, cậu bé bị bạn bè trêu ghẹo và nhét phô mai vào người. Dù đã được chăm sóc đặc biệt, Karan, người vốn mơ ước trở thành một luật sư đã chết sau 11 ngày diễn ra sự cố tại trường.

Nam sinh 13 tuổi vốn dị ứng với lúa mì, gluten, sữa, trứng và quả hạch. Các yêu cầu về chế độ ăn uống của Karan được hầu hết giáo viên và học sinh trong trường biết đến.

Sau cuộc tấn công của các bạn vào ngày 28/6, Karan đã cố gắng báo cho nhân viên phụ trách nhưng tình trạng của cậu bé liên tục xấu đi dù được điều trị bằng thuốc chống dị ứng lưu trữ trong văn phòng trường. Vào thời điểm nhân viên y tế Kieran Oppatt đến nơi, tức là khoảng 7 phút sau khi xảy ra vụ việc, Karan đã rơi vào trạng thái bất tỉnh và tình hình xấu đi một cách đáng kể.

Bị bạn nhét phô mai vào cổ áo, bé 13 tuổi qua đời - Ảnh minh hoạ 2
Vụ việc xảy ra tại trường William Perkin Church of England High School ở Greenford, phía Tây London

"Khi đến hiện trường, tôi lập tức biết rằng đó là một tình huống nguy hiểm tới tính mạng và bệnh nhân có nguy cơ cao bị ngừng tim, ngừng hô hấp. Chúng tôi được nhân viên nhà trường kể cho rằng có một ai đó đã cầm theo phô mai đuổi theo bệnh nhân và ném nó vào trong áo phông của cậu bé. Gần như ngay lập tức, cậu bé xảy ra phản ứng dị ứng, bị ngứa ngáy, da rát bỏng và thấy khó thở", nhân viên y tế Oppatt chia sẻ.

Oppatt nói rằng mặc dù được điều trị bằng thuốc chống dị ứng Piriton, được sử dụng ống hít và được tiêm đặc biệt chống sốc phản vệ nhưng Karan vẫn ở trong tình trạng nguy kịch.

Bị bạn nhét phô mai vào cổ áo, bé 13 tuổi qua đời - Ảnh minh hoạ 3
Khi nhân viên cấp cứu đến nơi, Karan đang thở vô cùng khó khăn

"Hô hấp của cậu bé rất chậm và phải thở hổn hển để lấy không khí. Cậu bé dường như đang bị phản ứng dị ứng", Oppatt kể về khoảnh khắc nhìn thấy Karan.

Đến ngày 9/7, Karan qua đời trên giường bệnh tại bệnh viện Great Ormond Street với cha mẹ kề bên. Một cậu bé 13 tuổi khác đã bị bắt vì nghi ngờ "giết bạn" nhưng sau đó không bị buộc tội. Trung sĩ Christian Rodgers khẳng định rằng "người liên quan không còn ở trường nữa".

Bị bạn nhét phô mai vào cổ áo, bé 13 tuổi qua đời - Ảnh minh hoạ 4
Trước Karan, gia đình cũng đã mất một người con khác

Tác giả: Trà Xanh Theo TS

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập467
  • Máy chủ tìm kiếm33
  • Khách viếng thăm434
  • Hôm nay115,939
  • Tháng hiện tại4,080,839
  • Tổng lượt truy cập151,801,315
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây