HOICHOTHUONGMAI

Bé trai 6 tuổi kiếm 11 triệu đô 1 năm nhờ quay video giới thiệu đồ chơi

Thứ tư - 13/12/2017 01:07
Chỉ bằng việc quay video giới thiệu các đồ chơi rồi đăng lên mạng, bé trai đã khiến nhiều người phải đỏ mắt ghen tỵ vì số tiền kiếm được.
Bé trai 6 tuổi kiếm 11 triệu đô 1 năm nhờ quay video giới thiệu đồ chơi
Ryan kiếm được số tiền khổng lồ ngay từ khi còn nhỏ tuổi

Mới đây, tạp chí Forbes đã xếp cậu bé Ryan, 6 tuổi vào vị trí thứ 8 trong danh sách những người được Youtube thanh toán cao nhất. Cụ thể, từ tháng 6/2016 đến tháng 6/2017, bé trai đã kiếm được khoảng 11 triệu đô la (250 tỷ đồng) nhờ đăng tải video giới thiệu đồ chơi lên trang web nổi tiếng này. Tuy nhiên trên thực tế, Ryan còn kiếm được hơn số đó gấp nhiều lần vì chỉ bằng việc quảng cáo cho trò chơi điện tử Minecraft, cậu bé đã có thể thu về tới 16 triệu đô la (hơn 363 tỷ đồng).

Cha mẹ của Ryan tỏ ra khá hài lòng với những gì con trai đã làm được. Cậu bé mới chỉ bắt đầu công việc giới thiệu đồ chơi của mình từ năm 2015, lúc mới được 3 tuổi. Mẹ của bé là Loann đã mở tài khoản Youtube cho con, đăng video lên rồi nhìn thấy tiềm năng từ công việc này. Chẳng bao lâu sau, Loann thậm chí còn bỏ ngang công việc giáo viên môn khoa học của mình để tập trung vào các video của con.

Bé trai 6 tuổi kiếm 11 triệu đô 1 năm nhờ quay video giới thiệu đồ chơi - Ảnh minh hoạ 2
Trong các video, cậu bé giới thiệu đồ chơi một cách hết sức tự nhiên

“Lúc đó, thằng bé đã xem rất nhiều những kênh giới thiệu đồ chơi. Một hôm, nó hỏi tôi rằng tại sao con không ở trên Youtube như những đứa trẻ khác. Vì vậy, chúng tôi quyết định rằng sẽ cho con xuất hiện trên Youtube. Chúng tôi đưa con trai đến cửa hàng để mua món đồ chơi đầu tiên, tôi nhớ đó là một bộ Lego và mọi thứ bắt đầu”, Loann chia sẻ.

Bà mẹ cho biết hiện tại, Ryan đã có 10 triệu người theo dõi trên trang Youtube và vì số tiền kiếm được khá lớn, Loanna đã lập một quỹ ủy thác mang tên Ryan cùng hai chị gái sinh đôi Emma và Kate. Hai vợ chồng cũng dự định dùng số tiền đó và một phần thu nhập của người chồng Sean để lập tài khoản tiết kiệm cho học phí đại học sau này của các con.

Tác giả: Trà Xanh Theo Metro

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: giới thiệu, đồ chơi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập437
  • Máy chủ tìm kiếm56
  • Khách viếng thăm381
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại4,005,516
  • Tổng lượt truy cập151,725,992
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây