Bà nội 45 tuổi sinh đôi hai cháu

Thứ hai - 09/09/2019 09:45
(Dân trí) - Một người phụ nữ 45 tuổi đã mang thai và sinh ra hai đứa trẻ một trai một gái cho con trai đồng tính của mình.
Bà nội 45 tuổi sinh đôi hai cháu
Người mẹ đã ấp ủ kế hoạch giúp con trai trở thành một người cha

Valdira das Neves ở Sao Paulo, Brazil đã sinh ra cháu trai Noah và cháu gái Maria Flor sau khi bị sảy thai vào 4 năm trước và không ngừng tìm kiếm các cách để mang thai một lần nữa. Bà mẹ 45 tuổi nói rằng mình luôn biết con trai Marcelo das Neves Junior 24 tuổi là một người đồng tính và muốn giúp anh đạt được ước mơ trở thành bố.

Bà nội 45 tuổi sinh đôi hai cháu - Ảnh minh hoạ 2
Valdira luôn biết con trai mình là một người đồng tính

Sau khi thảo luận về kế hoạch làm cha với con trai, hai mẹ con quyết định cùng nhau dấn thân vào cuộc hành trình. Tinh trùng của Marcelo được sử dụng để thụ tinh với trứng từ một người hiến tặng và sau đó phôi thai được đặt vào tử cung của người mẹ.

Bác sĩ sản khoa Anderson Melo giải thích trở ngại lớn nhất trong quá trình thụ tinh là khó khăn trong việc cấy phôi vào tử cung:

"Trong những trường hợp này, ngoài khả năng mang thai, có thể người mẹ hoặc chị gái, dì, em họ, con gái, cháu gái cần phải nhờ đến ngân hàng hiến tặng trứng".

Bà nội 45 tuổi sinh đôi hai cháu - Ảnh minh hoạ 3

Người đàn ông 24 tuổi mô tả việc được làm cha như "một giấc mơ trở thành hiện thực"

Bà nội Valdira đã mang thai vào tháng 1 năm nay, sau 3 lần thất bại. Đến thứ Ba, ngày 3/9 vừa rồi, Valdira sinh ra cặp song sinh tại bệnh viện Ribeirao Preto. Bé Maria Flor chào đời sớm 9 ngày, nặng 2,06 kg trong khi anh trai sinh đôi của bé nhỏ hơn một chút - 2,04 kg.

Bé trai Noah không may gặp vấn đề về hô hấp và được đưa đến phòng chăm sóc riêng sau khi sinh. Tuy nhiên, người bố Marcelo tin rằng con trai mình sẽ ổn.

"Gần 4 năm trước, mẹ tôi mang thai với bố tôi nhưng em gái tôi chào đời khi mới được 7 tháng và qua đời 1 tuần sau đó. Chúng tôi đã quyết định mẹ tôi sẽ mang thai một lần nữa, nhận phôi được thụ tinh bởi tinh trùng của tôi và trứng từ một người hiến tặng", Marcelo giải thích.

Bà nội 45 tuổi sinh đôi hai cháu - Ảnh minh hoạ 4
Ông nội chụp ảnh cùng con trai và cháu

Trà Xanh

Theo TS

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: phụ nữ, sinh ra

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập527
  • Máy chủ tìm kiếm75
  • Khách viếng thăm452
  • Hôm nay79,775
  • Tháng hiện tại3,266,699
  • Tổng lượt truy cập155,302,303
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây