Bà mẹ khỏe nhất nước Anh: Nâng được ô tô nhưng vẫn thấy mình nữ tính

Thứ năm - 21/12/2017 21:38
Một giáo viên thể dục 34 tuổi được mệnh danh là "bà mẹ khỏe nhất nước Anh" sau khi bộc lộ khả năng nâng cả khối trọng lượng gấp nhiều lần cơ thể.
Bà mẹ khỏe nhất nước Anh: Nâng được ô tô nhưng vẫn thấy mình nữ tính
Jenny chơi đùa cùng con gái Ella 5 tuổi

Jenny Warner từng bộc lộ khả năng đặc biệt của mình và đạt được cả danh hiệu "Người phụ nữ khỏe nhất nước Anh" lẫn "Người phụ nữ khỏe nhất thế giới". Sở hữu chiều cao hơn 1m67, giáo viên thể dục này khiến nhiều người kinh ngạc khi có thể nâng một chiếc ô tô 160 kg, nghĩa là gấp gần 3 lần trọng lượng cơ thể mình.

Đáng ngạc nhiên là Jenny mới chỉ bắt đầu luyện tập từ 4 năm trước. Thời điểm bắt đầu tập luyện, cô giảm liền 20 kg và lập tức giành giải tại nhiều cuộc thi sức khỏe.

Bà mẹ khỏe nhất nước Anh: Nâng được ô tô nhưng vẫn thấy mình nữ tính - Ảnh minh hoạ 2
Bà mẹ khỏe tới nỗi nâng được cả ô tô

"Sau khi con gái chào đời, tôi muốn cơ thể mình gọn gàng trở lại. Tôi đã đến các phòng tập thể hình trước đây nhưng về cơ bản, tôi phải vật lộn với động lực của bản thân và cho bạn bè thấy mình là một người phụ nữ cực kỳ mạnh mẽ trong phòng thể dục.

Lúc đầu, tôi chỉ tập để giảm cân nhưng sau khi giảm, tôi vẫn tiếp tục. Tôi không nghĩ là nhiều người phát hiện ra nhưng tập thể dục không chỉ giúp giảm béo mà còn tốt cho sức khỏe tinh thần. Tôi nghĩ cuộc huấn luyện đã giúp tôi vượt qua những khó khăn của việc làm mẹ lần đầu tiên trong đời", Jenny chia sẻ.

Bà mẹ khỏe nhất nước Anh: Nâng được ô tô nhưng vẫn thấy mình nữ tính - Ảnh minh hoạ 3
Cô thường nâng mức tạ nặng tới mức khiến mọi người đều kinh ngạc

Bà mẹ cho biết trong suy nghĩ của nhiều người, chỉ nam giới mới có thể nâng tạ nhưng điều đó là không chính xác. Trong thời đại ngày nay, mọi thứ đều đang thay đổi và Jenny hy vọng mình sẽ giúp thể hiện một hình tượng mới mẻ của người phụ nữ - giỏi nâng tạ nhưng vẫn giữ được sự nữ tính vốn có.

Bà mẹ khỏe nhất nước Anh: Nâng được ô tô nhưng vẫn thấy mình nữ tính - Ảnh minh hoạ 4
Jenny tiết lộ mình thích sự khác biệt và có rất nhiều cô gái đang ra sức ủng hộ sự khác biệt này

Mỗi lần cô đi tới phòng tập gym, làm mọi người ngạc nhiên với mức tạ có thể nâng thì chồng của cô lại nâng mức tạ tương đương và hai người luôn cười vui vẻ. Tuy nhiên công việc giáo viên bận rộn và trách nhiệm chăm sóc con gái Ella nhiều khi cũng khiến Jenny không có thời gian đến phòng thể hình. Những lúc như vậy, bà mẹ trẻ lại luyện tập trong khi làm việc nhà.

Bà mẹ khỏe nhất nước Anh: Nâng được ô tô nhưng vẫn thấy mình nữ tính - Ảnh minh hoạ 5
Nâng cả chồng, con lẫn ghế sofa dễ dàng bằng một tay

"Việc tập luyện khá khó khăn trong khi có quá nhiều việc để làm và nhất là khi đã trở thành một bà mẹ, chúng ta thường khó rời khỏi công việc. Thế nhưng tại phòng thể hình, tôi vẫn gặp rất nhiều phụ nữ làm việc cả ngày và có con. Rồi tôi nghĩ nếu họ có thể làm được thì mình cũng có thể làm được.

Nếu không thể đến phòng tập, tôi lại tập luyện trong phòng bếp khi nấu bữa tối. Tôi thường thực hiện 4 bài tập một lúc, ví dụ như đu xà, squat, chống đẩy rồi đứng bật dậy, đều không tốn quá nhiều thời gian.

Bà mẹ khỏe nhất nước Anh: Nâng được ô tô nhưng vẫn thấy mình nữ tính - Ảnh minh hoạ 6
Jenny cho rằng phụ nữ ngày nay cần mạnh mẽ trong mọi khía cạnh của cuộc sống

Tác giả: Trà Xanh Theo TS

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập517
  • Máy chủ tìm kiếm85
  • Khách viếng thăm432
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,226,875
  • Tổng lượt truy cập155,262,479
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây