Bá đạo ông chồng xăm hình vợ ngủ ngáy lên đùi

Thứ bảy - 28/12/2019 22:46
(Dân trí) - Bà mẹ đáng thương tuyên bố trận chiến "chơi khăm" với chồng đã bước lên một tầm cao mới sau 24 năm kết hôn khi người chồng xăm một bức hình "khủng khiếp" của cô lên đùi.
Bá đạo ông chồng xăm hình vợ ngủ ngáy lên đùi
Bức ảnh James dùng để làm mẫu xăm hình

James McGraw, một ông bố 5 con đã lên kế hoạch "trả thù" người vợ thân yêu sau khi cô vợ Kelly khiến tóc anh xoăn tít ngay trước kỳ nghỉ và lấy đó làm trò đùa với bạn bè. Chính vì vậy, người đàn ông 40 tuổi đã quyết định đáp trả bằng một món quà Giáng sinh đáng nhớ khi đích thân xăm hình vợ lên đùi mình.

Đặc biệt, món quà đã được đưa lên một tầm cao mới khi James sử dụng bức ảnh chụp Kelly đang ngủ ngáy với cái miệng há hốc trong chuyến bay nhiều năm về trước.

Bá đạo ông chồng xăm hình vợ ngủ ngáy lên đùi - Ảnh minh hoạ 2
Cận cảnh hình xăm bá đạo của ông bố 40 tuổi

Để khiến món quà thêm phần bất ngờ, James đã giả vờ để quên ví ở nhà và đề nghị Kelly mang 300 bảng Anh đến tiệm xăm hình. Quả nhiên khi đến nơi, người phụ nữ 37 tuổi đã vô cùng choáng váng khi nhìn thấy khuôn mặt bản thân được xăm lên đùi chồng mình.

Bá đạo ông chồng xăm hình vợ ngủ ngáy lên đùi - Ảnh minh hoạ 3
James thừa nhận rằng cảm thấy "sợ" những gì vợ có thể nghĩ ra để trả đũa

"Bây giờ, mỗi lần tôi nhìn vợ, tôi chỉ thấy buồn cười. Chúng tôi đã chơi khăm nhau suốt 24 năm. Lần này, tôi đã vượt xa tất cả mọi điểm dừng.

Hình xăm là một sự tôn vinh đáng yêu đối với vợ tôi - cô ấy sẽ luôn nhớ nó. Mất tới 8 tiếng đồ hồ để hoàn thiện. Tôi đã khiến vợ không hài lòng một chút nhưng cô ấy biết đó là một trò đùa. Tôi không thể ngừng cười khi nhìn thấy vợ dù việc đó chỉ làm mọi chuyện tệ hơn.

Cô ấy vẫn không thể tin rằng tôi đã hoàn tất quá trình xăm hình. Tôi đang chiến thắng nhưng khá sợ màn trả đũa. Tôi không biết cô ấy đang dự định làm gì tiếp theo", James chia sẻ.

Bá đạo ông chồng xăm hình vợ ngủ ngáy lên đùi - Ảnh minh hoạ 4
Cả gia đình James đều là những người thích đùa

Ông bố 5 con tiết lộ khi mang bức ảnh vợ đến gặp thợ xăm hình, người thợ xăm đã phá lên cười. Bọn trẻ trong nhà cũng tỏ ra thích thú với hình xăm của bố, đặc biệt là cậu con trai 8 tuổi Jayden. Cậu bé thậm chí còn đập tay với bố khi thấy hình xăm.

Trà Xanh

Theo LB

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập475
  • Máy chủ tìm kiếm75
  • Khách viếng thăm400
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,214,283
  • Tổng lượt truy cập155,249,887
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây