Ăn hết hộp súp mới thấy xác giun ở bên trong

Thứ bảy - 02/03/2019 13:14
(Dân trí) - Vốn là một tín đồ ăn chay nhưng cô gái 20 tuổi lại vô tình phát hiện ra xác giun dưới đáy hộp súp ăn liền mình mới dùng.
Ăn hết hộp súp mới thấy xác giun ở bên trong
Hai con giun chỉ bị phát hiện khi Natasha rửa hộp

Natasha Goss, 20 tuổi tuyên bố rằng đã phát hiện ra sinh vật lạ sau khi hoàn thành bữa tối với món súp ăn liền vị cà rốt, rau mùi. Ngày hôm đó, cô quyết định rửa hộp thiếc đựng súp rồi vô tình nhìn thấy điều kinh khủng dưới đáy hộp.

Ăn hết hộp súp mới thấy xác giun ở bên trong - Ảnh minh hoạ 2
Cô gái lo lắng rằng mình có thể đã ăn phải một số sinh vật tương tự như vậy

Natasha nghĩ rằng sinh vật dưới đáy hộp là "những con giun". Hiện tại, cô đang xem xét đưa vụ việc ra tòa hay ít nhất là có một hành động pháp lý nào đó để chống lại nhà sản xuất món súp đóng hộp này.

"Những sinh vật ấy bị kẹt ở dưới đáy, trông có vẻ như không thể bò nữa. Chỉ có 2 con và một con trong số đó thực sự rất nhỏ. Tôi đã ăn súp trước đó", cô gái trẻ kể lại.

Natasha nói rằng hãng Heinz cũng không thể giải thích lý do tại sao những con giun lại xuất hiện trong bữa ăn trưa của khách hàng. Tuy nhiên họ đề nghị sẽ trả cho cô 25 bảng Anh (gần 800 nghìn đồng) trong phiếu mua hàng.

Natasha - người đang làm việc cùng những học sinh khuyết tật - nói rằng bản thân cảm thấy bị xúc phạm với phản hồi của công ty.

"Tất cả mọi chuyện đều đang tốt đẹp và chúng tôi lấy làm tiếc khi nhận được khiếu nại của bạn về một trong số những sản phẩm của chúng tôi", Natasha kể về phản hồi gây phẫn nộ của công ty Heinz.

"Họ đã nói cho tôi biết về quá trình làm ra súp và nói rằng họ thực sự không biết làm thế nào mà những con giun lại có thể chui lọt vào đó. Vì không thể đưa ra lời giải thích nên có vẻ như đó là lỗi của tôi. Mọi chuyện khiến tôi cảm thấy hết sức vô lý. Họ đã ngụ ý rằng tôi không nên cho giun vào trong hộp", cô gái trẻ nói thêm.

Trước đây, Natasha từng ăn súp ăn liền vài lần một tuần nhưng kể từ khi vụ việc gây sốc xảy ra, cô đã hoàn toàn bỏ món này ra khỏi thực đơn.

Ăn hết hộp súp mới thấy xác giun ở bên trong - Ảnh minh hoạ 3
Một phát ngôn viên của Heinz cho biết: "Chất lượng luôn là ưu tiên hàng đầu"

 

Trà Xanh
Theo TS

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập448
  • Máy chủ tìm kiếm93
  • Khách viếng thăm355
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,233,993
  • Tổng lượt truy cập155,269,597
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây