HOICHOTHUONGMAI

1 gia đình 6 người chết trong vòng 14 năm và bí mật đáng sợ của góa phụ

Thứ ba - 05/11/2019 00:30
(Dân trí) - Koodathayi là một ngôi làng không giáp biển ít ai để ý thuộc bang Kerala ven biển phía nam Ấn Độ. Nhưng vào tháng 10, cảnh sát ở đây tuyên bố đã khám phá ra một sự thật khó tin: Một người phụ nữ đã giết 6 người thân trong gia đình sau hơn 14 năm bằng chất độc xyanua.
1 gia đình 6 người chết trong vòng 14 năm và bí mật đáng sợ của góa phụ

Tom và Annamma Thomas, những người chết đầu tiên trong vụ án mạng gia đình. Cảnh sát cho biết họ bị đầu độc bởi con dâu Joseph, người đang bị điều tra vì có liên quan tới 6 cái chết.

Jolly Joseph, người phụ nữ 47 tuổi là mẹ của 2 con trai đã bị bắt vào tháng 10 vì tội giết người chồng đầu của mình và 5 thành viên gia đình khác trong khoảng từ năm 2002 đến 2016. Cảnh sát cho biết cô ta đã nhận tội.

Joseph xuất hiện tại tòa hôm thứ Sáu. Thẩm phán ra lệnh cô vẫn tiếp tục bị cảnh sát giam giữ. Luật sư của Joseph cho biết đang chuẩn bị hồ sơ xin tại ngoại. 

Những người hàng xóm hiện sốc nặng từng mô tả Joseph là người “ngoan đạo” và em gái chồng thì nhận xét chị dâu mình “thông minh, vui tính”.

Nhưng trên báo chí, Joseph được biết đến là kẻ giết người hàng loạt bằng xyanua, thứ chất độc mà cảnh sát tuyên bố đã tìm thấy được sử dụng trong các trường hợp tử vong. Hai người đàn ông bị buộc tội cung cấp xyanua cho người phụ nữ này cũng đang bị bắt giữ.

“Ban đầu không ai tin điều đó cả”, Simon, nhưởng nhóm cảnh sát điều tra vụ án cho biết.

Quay về quá khứ, “vụ án Koodathayi” là một vụ án hiếm hoi liên quan đến một nữ sát nhân hàng loạt của Ấn Độ có tên K.D Kempamma, người thường nhắm vào các cô gái trẻ ở đền vào khoảng những năm 1999-2007. Cô ta sẽ tiếp cận làm bạn với họ rồi đầu độc họ bằng chất độc xyanua sau đó đánh cắp trang sức của nạn nhân.

Trong những vụ giết người gần đây, gia đình Thomas, nơi Joseph được gả vào, đã nghĩ rằng họ bị nguyền rủa khi các thành viên trong gia đình bắt đầu chết từng người một.

Người đầu tiên là mẹ chồng Joseph, bà Annamma, một giáo viên đã nghỉ hưu. Vào tháng 8 năm 2002, bà bất tỉnh sau bữa ăn súp thịt cừu và chết ngay sau đó.

6 năm sau, Tom, bố chồng Joseph, qua đời sau khi ăn một đĩa khoai mì. Cả hai cái chết đều không được điều tra vào thời điểm đó.

Người chết tiếp theo là người chồng đã chung sống 14 năm của Joseph, Roy. Năm 2011, Roy chết sau khi ném đi bữa ăn của mình và rơi vào mất ý thức. Đây được xem như một vụ tự tử khi xyanua được tìm thấy trong thi thể của Roy. 3 thành viên khác trong gia đình Thomas bị chết trong 5 năm sau đó.

Vụ án khiến Simon chú ý sau khi một trong những thành viên còn lại của gia đình Thomas yêu cầu cảnh sát điều tra những cái chết.

Renji Thomas, em gái chồng Joseph, nói ban đầu cô rất cảm thông với chị dâu, người phải nuôi dạy hai đứa con trong cảnh góa bụa. Nhưng khi Joseph quyết định sẽ cưới Shaju, anh họ của người chồng quá cố, thì cô bắt đầu nghi ngờ.

Vợ và con gái của Shaju cũng chết trong hoàn cảnh tương tự vài năm trước đám cưới đầy nghi vấn đó. Alphin, con gái 2 tuổi của Shaju chết năm 2014 trong một hoạt động gia đình tại nhà thờ sau khi ăn một miếng bánh mì. Mẹ của cô bé, Cily thì chết 2 năm sau đó sau khi đột quỵ tại phòng chữa răng. Trong cả 2 cái chết, Joseph đều có mặt khi nạn nhân qua đời.

Cảnh sát cho biết bắt đầu nghi ngờ Joseph khi phát hiện cô ta nói dối về việc mình là giảng viên một trường đại học danh tiếng. Vỏ bọc của cô ta rất công phu. Joseph có thẻ nhận diện tại trường đại học và sẽ lái xe đi làm mỗi sáng. Truyền thông địa phương cho biết cô ta chưa bao giờ được tuyển dụng bởi một trường đại học nào.

Khi các chi tiết khủng khiếp của vụ án được hé lộ, nó đã làm chấn động cả đất nước Ấn Độ. Đám đông tụ tập mỗi lần ra tòa để trố mắt nhìn Joseph, các thông tin tràn ngập Internet. Nhưng ngay cả khi cảnh sát tuyên bố Joseph đã thú nhận tội ác, việc truy tố cô ta tại tòa có thể vẫn khó khăn.

“Đây là một vụ mà chúng tôi phải thiết lập bằng chứng gián tiếp”, trưởng nhóm cảnh sát điều tra Simon cho biết.

Không có khám nghiệm tử thi được thực hiện trong các trường hợp tử vong, ngoại trừ trường hợp của chồng Joseph, điều này gây khó khăn cho việc thiết lập nguyên nhân cái chết. Những lời thú tội trong khi cảnh sát giam giữ không được chấp nhận làm bằng chứng trước tòa trừ khi cô ta nhận tội trước thẩm phán. Nhân chứng cho những cái chết từ nhiều năm trước cũng sẽ khó tìm thấy.

Nhưng cô em chồng Renji rất tự tin: “Tôi tin rằng có một bàn tay vô hình của Chúa trong trường hợp này”, cô nói. “Nếu không, sự thật đã không được phơi bày sau 18 năm”.

Huyền Anh

Theo MSN/DM

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập314
  • Máy chủ tìm kiếm50
  • Khách viếng thăm264
  • Hôm nay63,574
  • Tháng hiện tại3,921,681
  • Tổng lượt truy cập151,642,157
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây